Vantage Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ Trong Đại Dịch Covid-19

Tin tức

Vantage Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ Trong Đại Dịch Covid-19

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 370 Xem

27/03/2020

Từ nhiều năm nay trong bản “Kế hoạch ứng phó tình huống khẩn cấp” của chúng tôi luôn có phần “Kế hoạch ứng phó với dịch bệnh” được qui định khá chi tiết qui trình, kịch bản ứng phó.

Tuy nhiên, nhiều năm nay, bản kế hoạch đó dường như chỉ có mặt trong các bộ hồ sơ năng lực khi chúng tôi dự thầu vào các dự án quan trọng, và chúng tôi chưa có lần nào phải thật sự chứng minh tính hiệu quả của bản kế hoạch đó.

Cho đến những ngày cuối tháng 3 năm 2020 này, khi dịch covid-19 đã tràn qua gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, gần 400 ngàn người mắc bệnh, gần 20 ngàn người tử vong, chính phủ nhiều nước, nhiều vùng buộc phải khẩn cấp áp dụng biện pháp cô lập, cách ly, đóng cửa biên giới khiến  nhiều cơ sở kinh doanh không kịp trở tay ứng phó dẫn đến rối loạn, chậm trễ trong hoạt động kinh doanh.

Dịch Covid-19 đang hoành hành khắp các quốc gia trên thế giới với hơn 530 nghìn người nhiễm

Vantage chúng tôi đã ứng dụng “Kế hoạch ứng phó với dịch bệnh” mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước vào áp dụng ngay, và đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Chúng tôi thực hiện dịch vụ thông suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho tất cả các đơn hàng.

- Hầu hết chứng từ, số liệu đều lưu trữ điện tử nên việc truy cập có thể thực hiện được từ bất cứ vị trí nào, với hệ thống bảo mật an toàn khỏi các truy cập không được phép.

- Cơ sở hạ tầng cần thiết để đa số nhân viên ngay lập tức có thể giải quyết công việc mà không cần có mặt tại văn phòng.

- Có các địa điểm giao dịch khác nhau đối với các giao dịch cần giao / nhận trực tiếp vừa tránh tập trung đông người vừa hỗ trợ nhau xử lý.

- Hạ tầng, bến bãi, đội ngũ lái xe tại các cửa khẩu đảm bảo lưu thông hàng hóa qua biên giới nhanh chóng, an toàn.
 
Go Back
TOP