Chìa khóa thành công lâu dài: Xây dựng và Duy trì niềm tin của khách hàng

Blog

Chìa khóa thành công lâu dài: Xây dựng và Duy trì niềm tin của khách hàng

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 25 Xem

12/06/2019

Trong kinh doanh, không có gì quan trọng bằng có được niềm tin của khách hàng.

Vantage tin rằng, không có gì quan trọng bằng có được sự tin tưởng của khách hàng; và để có được sự tin tưởng này chưa bao giờ là việc dễ dàng. Anh Phạm Minh Nhựt – Giám đốc chi nhánh Vantage tại thành phố Đà Nẵng – chia sẻ về trường hợp mà anh và các đồng nghiệp đã nỗ lực vượt trội như thế nào, để có được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.

Xây dựng niềm tin của khách hàng chưa bao giờ là việc dễ dàng.

Tháng 10/2018, một khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô chuyên xuất khẩu hàng đi các nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Myanmar đã tìm hiểu và sử dụng dịch vụ vận chuyển nội địa và thủ tục hải quan của Vantage cho những đơn hàng xuất khẩu của họ. Công việc khá là đơn giản và rất nhiều đơn vị logistics có thể làm được. Tuy nhiên, với tâm niệm “Mỗi khách hàng được phục vụ như là khách hàng duy nhất”, chúng tôi chăm chút từng bộ chứng từ, từng tờ khai hải quan, từng chuyến xe đến và đi, từng thái độ phục vụ đầy quan tâm, tận tuỵ, chuyên nghiệp của tất cả cá nhân, bộ phận tham gia vào tiến trình dịch vụ, luôn hoàn thành công việc vượt trên sự trông đợi của khách hàng, đội ngũ Vantage Đà Nẵng đã từng bước được khách hàng tin tưởng, giao thêm ngày càng nhiều việc hơn, rồi giao luôn cả những việc trước đây họ đã “đóng khuôn” chỉ làm việc một số lượng rất giới hạn nhà cung cấp truyền thống, vốn cũng đang làm tốt vai trò của họ.

Hơn thế nữa, vì đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà Vantage mang đến, khách hàng còn giới thiệu Vantage cho khách hàng và đối tác của họ tại nước ngoài, giúp Vantage mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đến hiện tại, khi có bất cứ nhu cầu hoặc vấn đề gì liên quan đến vận chuyển hàng hóa cũng như các các dịch vụ liên quan, khách hàng đều sẵn sàng chia sẻ và nhờ Vantage tư vấn, xử lý giúp.

Anh Nhựt chia sẻ: “Mọi việc chúng tôi làm đều xuất phát từ việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi thật sự quan tâm đến khách hàng, và xem khó khăn của họ là khó khăn của chính mình, thành công của họ là thành công của chính mình, chúng tôi không cảm thấy công việc là gánh nặng nghĩa vụ nữa mà thật sự là niềm vui, sự sáng tạo, sự kết nối bền vững. Chúng tôi bồi đắp sự tin tưởng của khách hàng bằng những nỗ lực vượt trội không ngừng nghỉ trong mọi công việc mà chúng tôi làm, như chúng tôi đang chăm sóc một cây con, và quả ngọt chính là sự tin tưởng và sự đánh giá cao của họ dành cho mình.”
 
Go Back
TOP